Bumble , từ Bumble Inc, đã vượt qua 2 tỷ USD chi tiêu của người dùng toàn cầu trên iOS App Store và Google Play 9 năm sau khi ra mắt lần đầu tiên vào tháng 12 năm 2014, data.ai Intelligence cho biết.

Bumble tham gia Tinder với tư cách là ứng dụng hẹn hò thứ hai tích lũy được hơn 2 tỷ đô la trong App Store Chi tiêu chủ yếu được thúc đẩy bởi đăng ký
Danh hiệu này đã mất 19 tháng để tạo ra thêm 1 tỷ USD sau lần đầu tiên gia nhập câu lạc bộ 1 tỷ USD vào năm 2021 . Cột mốc mới nhất có nghĩa là ứng dụng này là một trong những ứng dụng hẹn hò tạo ra doanh thu cao nhất từ trước đến nay, cùng với 12 ứng dụng không phải trò chơi khác — và chỉ có 1 ứng dụng hẹn hò khác — bao gồm Tinder , TikTok và Disney + . Danh sách đầy đủ 52 ứng dụng và trò chơi trong câu lạc bộ trị giá 2 tỷ USD bao gồm 40 tên tuổi lớn trong làng trò chơi như Clash of Kings , Brawl Stars , và Bingo Blitz .
Theo data.ai Intelligence và App IQ Taxonomy của data.ai, Bumble là ứng dụng hẹn hò được tải xuống nhiều thứ 2 trên toàn thế giới trong 12 tháng qua, tính đến tháng 6 năm 2023, xếp sau Tinder và Hinge , nhưng vượt xa các đối tác như Happn và Badoo của Bumble Inc.
Bumble đã tăng trưởng cơ sở người dùng ổn định trong 9 năm qua, ban đầu tập trung chủ yếu vào Hoa Kỳ, nhưng hiện đã có dấu chân toàn cầu rộng lớn
Số lượt tải xuống của Bumble trong 12 tháng qua luôn cao nhất ở Mỹ, tiếp theo là Ấn Độ và Mexico, với tổng số lượt tải xuống ấn tượng là 31,8 triệu, nâng tổng thời gian tồn tại trên toàn cầu lên hơn 125 triệu.
Doanh thu cũng cao nhất ở Mỹ, đạt 400 triệu USD trong 12 tháng qua, tiếp theo là Vương quốc Anh với 54 triệu USD.
Một năm có hai cột mốc quan trọng: 2 tỷ USD chi tiêu của người tiêu dùng và lần ra mắt ứng dụng thứ hai
Vào ngày 26 tháng 7 năm 2023, Bumble chính thức ra mắt ứng dụng thứ hai, Bumble for Friends , một phần phụ của ‘chế độ bạn bè’ của ứng dụng chính ra mắt vào năm 2016. Ứng dụng này tập trung vào các kết nối tình bạn thực sự trong khu vực địa phương của bạn với trọng tâm là gặp gỡ thực tế. mạng sống.
Xem các bản cập nhật ứng dụng, ảnh chụp màn hình, mô tả và chi tiết mua hàng trong ứng dụng mới nhất trong data.ai và theo dõi thứ hạng của Bumble for Friend trong 30 ngày đầu tiên bằng tài khoản data.ai miễn phí.
Lực kéo ban đầu cho thấy Bumble for Friends đã lọt vào top 150 ứng dụng Phong cách sống được tải xuống nhiều nhất và 100 ứng dụng Phong cách sống có doanh thu cao nhất ở Hoa Kỳ, và thậm chí cao hơn ở Vương quốc Anh trong 120 ứng dụng Phong cách sống được tải xuống nhiều nhất và 90 ứng dụng Phong cách sống có doanh thu cao nhất.
Theo dõi các lần ra mắt ứng dụng với thứ hạng hàng giờ và hàng ngày bằng tài khoản data.ai miễn phí .
Các ứng dụng và dịch vụ di động đóng vai trò trung tâm hơn bao giờ hết trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Và người tiêu dùng đang đặt tiền của họ vào nơi họ quan tâm: chuyển nhiều ví hơn sang thiết bị di động với mức chi tiêu của người tiêu dùng cho các ứng dụng không phải trò chơi tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái chỉ trong nửa đầu năm 2023.
Hẹn hò và mai mối hiện là thói quen của người bản địa di động. Tìm bạn bè là một phần mở rộng tự nhiên của hành vi này. Sự ra mắt của Bumble for Friends là minh chứng cho sự thành công của Bumble và mở rộng các dịch vụ của họ tới nhóm người dùng mới. Ứng dụng này còn có thêm lợi ích là việc kết hợp thành công sẽ tăng độ bám dính và mức độ sử dụng. Ngược lại, các ứng dụng hẹn hò được thiết kế để xóa: các trận đấu càng thành công thì người dùng càng có nhiều khả năng xóa hoặc từ bỏ ứng dụng. Trong trường hợp này, Bumble đã tạo ra một đề xuất giá trị có thể theo bạn trong suốt các giai đoạn cuộc đời và trạng thái mối quan hệ của bạn.